Năm 2019- năm bản lề cho chúng ta bước vào thập kỷ mới, con người mới từ năm 2020, đó là năm Vietlife Skincare Nano đã được ra mắt thị trường Việt Nam, ghi danh vào bảng vàng sản phẩm gel trị mụn sẹo thâm hiệu quả và chất lượng, với cơ chế đặc biệt và duy nhất dành cho đối tượng thanh thiếu niên Việt Nam (13-25 tuổi).
Một sản phẩm của trí tuệ khoa học Việt Nam
Một sản phẩm ứng dụng độc quyền công nghệ Nano hàng đầu thế giới
Một sản phẩm sử dụng hoàn toàn nguyên liệu dược liệu quý Việt Nam
Với 5 tháng ra mắt ở năm 2019, Vietlife Skincare Nano đã làm gì và được gì?
Hãy cùng NHÌN LẠI 2019 CÙNG VIETLIFE SKINCARE NANO
Cảm ơn! Cảm ơn! Cảm ơn!
—
Vietlife Skincare Nano là sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín Vietlife Nano, giúp chăm sóc da lành tính, hiệu quả nhanh, toàn diện các vấn đề Mụn-Sẹo-Thâm cho đối tượng thanh thiếu niên, nhờ thành phần tinh chất dược liệu Nano độc quyền của Giáo sư Nguyễn Đức Nghĩa.
Năm 2020, Vietlife Skincare Nano thực hiện thông điệp: YÊU THƯƠNG TỪ QUAN TÂM NHỎ xuất phát từ tình yêu và sự đồng cảm với những cảm xúc tuổi hồng mộng mơ nhưng lại có ý nghĩa và đáng trân trọng.

Đừng ngại ngùng bằng quan tâm nhỏ, để mở lối ngỏ ghi dấu yêu thương
Mở đầu cho chiến dịch truyền thông điệp Yêu Thương Từ Quan Tâm Nhỏ, Vietlife Skincare Nano đã tung TVC lan tỏa thông điệp tình yêu học trò cực chất vào ngày 23/12/2019. Với thông điệp vô cùng giản dị mà sâu sắc, TVC này muốn ca ngợi và cổ vũ cho mọi cảm xúc rung động của tuổi trẻ, mà ai trong chúng ta cũng có ít nhất một lần trong đời được trải qua. Điều TVC muốn lan tỏa: nếu đã yêu, “Đừng ngại ngùng bằng quan tâm nhỏ” vì bạn không biết rằng: chính nhờ những quan tâm “bé tí” “ngốc xít” được tỏ bày như ví dụ cực kỳ ấn tượng liên quan đến sản phẩm Vietlife Skincare Nano được chia sẻ trong TVC lại giúp bạn “Mở lối ngỏ ghi dấu yêu thương”, tại sao không?

Yêu thương đủ mạnh mẽ, sẽ giúp bạn vượt qua những rào cản của tư duy hạn chế bày tỏ yêu thương
Việt khai thác chủ đề tình yêu học trò, gần gũi, đáng yêu với những cảm xúc rung động chân thành, nhưng không nhuốm màu buồn bã của sự tiếc nuối như mô-tip lấy nước mắt quen thuộc của người xem khi nói về tình học trò bấy lâu nay, đã giúp cho TVC tạo cảm xúc vô cùng tích cực cho người xem, đặc biệt là các bạn trẻ.
Có Thể Bạn Quan Tâm: cách trị mụn đầu đen, cách trị sẹo và vết thâm trên mặt, cách trị mụn viêm, cách chữa mụn viêm tại nhà